Hẹp bao quy đầu ở người lớn.

Hẹp bao quy đầu ở người lớn là tình trạng gây ra rất nhiều khó khăn, phiền toái cho nam giới. Ở người lớn tình trạng hẹp bao quy đầu được hiểu là hẹp bao quy bệnh lý. Bởi vì ngay từ khi sinh ra trẻ nhỏ đã bị mắc hẹp bao quy đầu, nhưng lúc này hẹp bao quy đầu được gọi là hẹp bao quy đầu sinh lý. Tuy nhiên khi vào tuổi trưởng thành bao quy đầu sẽ tụt xuống khỏi quy đầu, để lộ quy đầu ra. Nếu quy đầu không thể tự tụt xuống được thì bị coi là mắc hẹp bao quy đầu. Vậy hẹp bao quy đầu ở người lớn có những ảnh hưởng và tác hại gì?
(Hẹp bao quy đầu ở người lơn)

Những nguy hại từ hẹp bao quy đầu ở người lớn.

Nếu đối với tình trạng hẹp bao quy đầu sinh lý thì tình trạng này sẽ tự mất đi mà không cần can thiệp khi trẻ lớn dần. Còn hẹp bao quy đầu ở người lớn sẽ rất nguy hiểm. Hẹp bao quy đầu khiến cho việc vệ sinh quy đầu gặp rất nhiều khó khăn. Do đó các chất bẩn, chất bựa sinh dục tích tụ lại sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh. Các bệnh nam khoa thường gặp do nguyên nhân hẹp bao quy đầu đó là: viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tiết niệu…đặc biệt nguy hiểm hơn còn có thể gây ra tình trạng viêm nhiễm nặng dẫn đến ung thư dương vật.
Hẹp bao quy đầu còn gây những phiền toái rất lớn cho nam giới trong đời sống sinh hoạt của nam giới, đặc biệt là đời sống tình dục của nam giới. Khi bị hẹp bao quy đầu, các chức năng sinh lý của nam giới bị ảnh hưởng, nam giới dễ gặp phải các tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…Tình trạng này khiến nam giới không có được hứng thú trọn vẹn, lâu dần bị giảm ham muốn tình dục, không có hứng thú tình dục, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Điều trị hẹp bao quy đầu ở người lớn như thế nào?

Hẹp bao quy đầu ở người lớn cần phải điều trị sớm để tránh những tác hại đến sức khỏe. Phương pháp điều trị tốt nhất cho hẹp bao quy đầu ở nam giới đó là tiến hành cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu là thủ thuật phẫu thuật đơn giản, không đáng lo ngại, đảm bảo tính thẩm mỹ, nhanh phục hồi, an toàn và đảm bảo hiệu quả, ít gây đau đớn. Thời gian phẫu thuật ngắn từ  15 – 20 phút và bệnh nhân không cần phải nằm viện.

Các bác sĩ cho các bạn lời khuyên nếu bị mắc hẹp bao quy đầu, các bạn nên chủ động cắt bao quy đầu trước khi bước vào tuổi dậy thì để tránh những ảnh hưởng của bệnh đến đời sống nam giới. Hẹp bao quy đầu càng được xử lý sớm thì khả năng phục hồi càng nhanh chóng.

Khi bị mắc hẹp bao quy đầu, các bạn chú ý nên giữ vệ sinh sạch sẽ và tránh quan hệ tình dục vì những vi khuẩn tích tụ trong đầu quy đầu có thể sẽ lây sang bạn tình và gây nên các bệnh phụ khoa. Chính vì vậy khi điều trị bao quy đầu, có thể phải điều trị cả bạn tình cho triệt để.

Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho các bạn an tâm và chăm sóc sức khỏe cho mình. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 01665.115.116 – 01665.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

4 Responses to "Hẹp bao quy đầu ở người lớn."