Chữa trị các loại bệnh xã hội

Ngày nay, tỷ lệ bệnh nhân mắc các bệnh xã hội đang không ngừng tăng lên. Bệnh xã hội  là những bệnh có tốc độ lây lan nhanh, dễ tái phát và khó chữa trị triệt để nên bệnh xã hội cần phải được chữa trị sớm, chữa trị đúng phương pháp và điều trị tại những cơ sở khám chữa bệnh uy tín. Vậy làm sao để sớm phát hiện được bệnh và đâu là địa chỉ khám chữa bệnh an toàn? Hãy theo dõi bài viết sau để có được câu trả lời nhé!
Chữa trị các loại bệnh xã hội

Bệnh xã hội là những bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn, có tính chất lây lan nhanh và tỷ lệ tử vong cao. Giang mai, sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, HIV… là các bệnh xã hội thường gặp nhất hiện nay. Đây là những bệnh lý hết sức nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra như biến chứng khó lường như vô sinh, thậm chí là ung thư nhưng bệnh sẽ được chữa khỏi nếu người bệnh được khám và điều trị kịp thời.

Vậy làm sao để sớm phát hiện được bệnh?


Bạn có thể dựa vào những dấu hiệu của từng bệnh lý để có thể sớm phát hiện bệnh và điều trị kịp thời.

Bệnh sùi mào gà: sau 2 – 9 tháng, tại bộ phận sinh dục và những chỗ có tiếp xúc với mầm bệnh  sẽ xuất hiện của những nốt sùi. Về sau, những nốt sùi này liên kết với nhau tạo thành một mảng rộng nhìn giống như sùi mào gà. Bề mặt nốt sùi mềm, có thể ấn được ra mủ.

Bệnh giang mai: Thời gian ủ bệnh từ 3 – 90 ngày, sau đó trên cơ thể của người bệnh xuất hiện những vết loét nông, bờ nhẵn, màu đỏ. Sau một thời gian những vết loét này biến mất, người bệnh sẽ nổi phát ban toàn thân. Giai đoạn cuối bệnh sẽ tồn tại dưới dạng củ giang mai, giang mai thần kinh và giang mai tim mạch.

Bệnh lậu: Sau 2 – 7 ngày ủ bệnh, người bệnh sẽ có những triệu chứng tiểu buốt, tiểu nhiều lần, tiểu ra mủ, đau khi quan hệ tình dục, ở nam giới thì niệu đạo tiết ra một chất nhầy giống như nhựa chuối vào mỗi buổi sáng sớm, còn với nữ giới thì xuất hiện khí hư bất thường.

Bệnh mụn rộp sinh dục: Sau 3 – 5 ngày tại cơ quan sinh dục xuất hiện những mụn nước nhỏ li ti. Sau một vài ngày chúng có thể bị vỡ mủ tạo thành những vết loét gây đau đớn cho người bệnh.

Nếu bạn phát hiện mình có những triệu chứng kể trên thì cần phải đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và có hướng điều trị kịp thời.

Chữa bệnh xã hội ở đâu tốt nhất?


Khi bạn phát hiện mình mắc phải một bệnh xã hội nào đó thì điều đầu tiên là bạn phải giữ được bình tĩnh, sau đó  dành thời gian để tìm hiểu và lựa chọn một địa chỉ khám chữa bệnh xã hội uy tín nhất.

Đây là một việc làm vô cùng quan trọng bởi nếu bạn chữa trị đúng địa điểm, đúng phương pháp thì bệnh sẽ được chữa trị một cách nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn địa điểm nào thì bạn có thể lựa chọn phòng khám đa khoa Thái Hà để khám và  chữa bệnh xã hội. Đây là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, tin cậy, đảm bảo được các tiêu chí sau:

  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
  • Môi trường y tế đạt chuẩn, phòng phẫu thuật hiện đại, đảm bảo điều kiện vô trùng
  • Trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại
  • Phương pháp chữa bệnh hiệu quả như: Phương pháp DHA (bệnh lậu), phương pháp cân bằng miễn dịch (bệnh giang mai) phương pháp ALA- PDT (bệnh sùi mào gà)…
  • Giá cả và chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Phòng khám Thái Hà là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh xã hội uy tín, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Hãy đến với chúng tôi để sớm thoát khỏi những căn bệnh xã hội nguy hiểm nhé.

Nếu bạn còn có thắc mắc về vấn đề này xin vui lòng gọi đến số 01665 115 116 – 01665 116 117 để được các chuyên gia tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

2 Responses to "Chữa trị các loại bệnh xã hội"