Phương pháp chữa bệnh dài bao quy đầu.

Mặc dù cơ quan sinh dục nam không phức tạp như các cơ quan sinh dục nữ nhưng cũng rất dễ gặp các vấn đề rắc rối. Trong các vấn đề rắc rối có liên quan bộ phận sinh dục của nam giới thì dài bao quy đầu là bệnh lý thường gặp nhất. Dài bao quy đầu là một trong những biểu hiện của bệnh về bao quy đầu khi dương vật cương lên thì phần quy đầu của nam giới không tự lộn ra hết được. Nam giới bị dài bao quy đầu nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến  các bệnh lý rất nguy hiểm, đặc biệt là viêm bao quy đầu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt cũng như sức khỏe của nam giới.

Hiện nay có rất nhiều các phương pháp chữa trị dài bao quy đầu được áp dụng, trong đó các phương pháp hiện đại được sử dụng phổ biến hiện nay đó là:

  • Tiểu phẫu cắt bao quy đầu: cắt bao quy đầu là phương pháp phổ biến, truyền thống được nhiều bệnh nhân lựa chọn khi muốn điều trị dài bao quy đầu. Thủ thuật này là một thủ thuật đơn giản, an toàn được tiến hành nhanh chóng. Thủ thuật này sẽ tiến hành tiểu phẫu cắt đi phần thừa của bao quy đầu, giúp cho quy đầu trở lại trạng thái bình thường. Phương pháp này có nhiều ưu điểm như thời gian điều trị ngắn, ít nguy hiểm, không cần phải nằm viện, không phải kiêng khem nhiều. Bên cạnh đó việc cắt bao quy đầu cũng không ảnh hưởng gì đến chất lượng tình dục của nam giới.
  • Phương pháp tiểu phẫu laze: khi sử dụng phương pháp này điều trị, bệnh nhân sẽ chảy máu ít, ít gây đau đớn. Sau khi tiểu phẫu xong, nam giới có thể không phải nằm viện, không gây ảnh hưởng đến các hoạt động thường nhật. 
  • Phương pháp tiểu phẫu theo công nghệ Hàn Quốc: đây là công nghệ điều trị tiên tiế nhất hiện nay, cũng sử dụng lazer để phẫu thuật nhưng có nhiều ưu điểm hơn. Bệnh nhân sử dụng công nghệ này thì không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối, loại bỏ các triệu chứng một cách triệt để. Quá trình phục hồi rất nhanh, hồi phục hoàn toàn trong thời gian 20 đến 25 ngày. Biện pháp này cũng có tác dụng làm tăng tính thẩm mỹ cho cơ quan sinh dục, giúp người bệnh tự tin và yên tâm hơn rất nhiều. Phương pháp này cũng là phương pháp được sử dụng phổ biến hiện nay trong điều trị dài bao quy đầu. 

Với sự phát triển của y học, bệnh nhân dài bao quy đầu có rất nhiều những lựa chọn tốt nhất để chữa trị bệnh. Tuy nhiên các bạn cũng phải hết sức tỉnh táo để lựa chọn cơ sở chữa trị bệnh uy tín, đảm bảo an toàn. Dài bao quy đầu nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra rất nhiều những phiền toái và nguy hiểm. Dài bao quy đầu sẽ ảnh hưởng đến kích thước cậu nhỏ, khiến cho việc vệ sinh gặp rất nhiều những khó khăn. Các chất bẩn, chất bựa sinh dục tích tụ lại ở đầu dương vật, tạo môi trường thuận lợi để cho các loại vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh. Gây nên các bệnh viêm nhiễm về viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, ung thư dương vật… Chính vì vậy khi bị mắc dài bao quy đầu, không nên có tâm lý ngại ngùng, xấu hổ mà chần chừ không đi chữa bệnh. Các bác sĩ cũng có lời khuyên nếu đến tuổi dậy thì mà bao quy đầu không thể lộn xuống được thì nên phẫu thuật càng sớm càng tốt để không ảnh hưởng đến sự phát triển cũng như sức khỏe sinh sản của nam giới.

Phòng khám đa khoa Thái Hà có bộ máy kỹ thuật hiện đại, áp dụng nhiều phương pháp chữa trị mới, đem lại hiệu quả tốt nhất cho các bệnh nhân. Phòng khám đa khoa Thái Hà xứng đáng là địa chỉ tin cậy để bạn an tâm lựa chọn. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 01665.115.116 – 01665.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

4 Responses to "Phương pháp chữa bệnh dài bao quy đầu."