Hiệu quả của cắt bao quy đầu với sức khỏe của nam giới.

Bao quy đầu là một lớp da bọc bên ngoài quy đầu có nhiệm vụ bảo vệ dương vật tránh khỏi những tác động từ bên ngoài. Mặt trong của lớp da này thường xuyên tiết ra chất bã nhờn mà khi tích tụ lại sẽ tạo ra lớp bựa sinh dục. Lớp bựa này nếu không được rửa trôi thường xuyên do mắc các bệnh lý về quy đầu sẽ là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn và nấm sinh sôi phát triển gây viêm nhiễm quy đầu dương vật.

Để giải quyết các vấn đề bệnh lý về bao quy đầu, thường sử dụng biện pháp cắt bao quy đầu là giải pháp tối ưu nhất. Tuy nhiên có rất nhiều người lại không hề biết đến những lợi ích của việc cắt bao quy đầu. Vậy cắt bao quy đầu có lợi ích gì cho sức khỏe của nam giới?

Bao quy đầu cũng là môi trường rất thuận lợi để vi trùng phát triển. Nếu nam giới khi vệ sinh dương vật mà lạm dụng xà phòng, dùng tay kéo xuống quá mạnh cũng dễ khiến bao quy đầu bị rách hoặc viêm. Đặc biệt, khi nam giới bị dài, hẹp, chít hẹp bao quy đầu thì vấn đề vệ sinh cơ quan sinh dục, đi tiểu, sẽ vô cùng khó khăn. Chức năng cương cứng cũng vì thế mà bị ảnh hưởng. Trong những trường hợp này, các bác sĩ sẽ khuyên bạn nên tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Những lợi ích từ việc cắt bao quy đầu đối với sức khỏe.

Việc cắt bao quy đầu là một thủ thuật rất đơn giản, được tiến hành nhanh chóng, gọn nhẹ, không gây đau đớn nhiều, mang lại rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe sinh sản của nam giới.

  • Cắt bao quy đầu giúp nam giới tránh được tình trạng tiểu khó, tiểu buốt, tiểu đau, tiểu rát và tiểu nóng, phù nề dương vật.
  • Tránh được các bệnh viêm đường tiết niệu, viêm bao quy đầu.
  • Giúp cho việc vệ sinh bộ phận sinh dục trở nên dễ dàng hơn, tránh để các chất bựa sinh dục tích tụ, gây viêm nhiễm quy đầu và viêm nhiễm ngược dòng lên các bộ phận khác. 
  • Cải thiện các chức năng sinh lý ở nam giới: những nam giới bị mắc dài hoặc hẹp bao quy đầu thường gặp những vấn đề về các chức năng tình dục như rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như ham muốn tình dục của nam giới. Sau khi cắt bao quy đầu đời sống tình dục của nam giới đã được cải thiện rõ rệt, các tình trạng trên dần chấm dứt và cuộc sống tình dục viên mãn hơn rất nhiều.
  • Giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm đrường sinh dục do vi khuẩn cư ngụ trong các chất bựa, cặn bẩn sinh dục gây ra.
  • Tạo điều kiện cho dương vật phát triển bình thường: bao quy đầu bị dài, hẹp hoặc nghẹt quy đầu gây cản trở quá trình phát triển của dương vật, khiến dương vật không phát triển được bình thường.

Hiện nay có rất nhiều các phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại với nhiều những ưu điểm khác nhau. Các phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu thường có ưu thế ít gây đau đớn, ít chảy máu, nhanh phục hồi, an toàn cao, đảm bảo tính thẩm mĩ, không cần kiêng khem nhiều, thời gian thực hiện phẫu thuật ngắn, chỉ khoảng từ 10 – 20 phút. Như vậy để đảm bảo sức khỏe sinh sản của bạn thân khi bị mắc dài bao quy đầu nên đi chữa trị và tiến hành tiểu phẫu kịp thời, để bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Phòng khám đa khoa Thái Hà có bộ máy kỹ thuật hiện đại, áp dụng nhiều phương pháp chữa trị mới, đem lại hiệu quả tốt nhất cho các bệnh nhân. Phòng khám đa khoa Thái Hà xứng đáng là địa chỉ tin cậy để bạn an tâm lựa chọn. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 01665.115.116 – 01665.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

2 Responses to "Hiệu quả của cắt bao quy đầu với sức khỏe của nam giới."

  1. Lợi ích cắt bao quy đầu ở nam giới
    http://namkhoa212.com/cat-bao-quy-dau-nhu-the-nao-co-dau-khong-12WEFAUI.html

    Trả lờiXóa
  2. Cắt bao quy đầu đem lại nhiều hiệu quả cho nam giới. Đến ngay https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/ để được điều trị bệnh bao quy đầu tốt nhất.

    Trả lờiXóa