Cách lột bao quy đầu hiệu quả

Cách lột bao quy đầu luôn là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm nhưng lột bao quy đầu như thế nào hiệu quả thì không phải quý ông nào cũng biết. Vì vậy, sau đây các chuyên gia phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ chia sẻ đến bạn đọc bí quyết lột bao quy đầu hiệu quả. Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!
Cách lột bao quy đầu hiệu quả

Bao quy đầu là một lớp da mỏng bao phủ phần đầu dương vật. Khi nam giới đến tuổi trưởng thành lớp da này sẽ tự tuột xuống để lộ phần quy đầu. Tuy nhiên, một số nam giới bao quy đầu không tự tuột xuống được kể cả khi cương cứng gây nhiều phiền toái cho các đấng mày râu. Bao quy đầu không được lột trong một thời gian dài khiến nước tiểu khó thoát được ra bên ngoài kết hợp với các tế bào chết nên dễ gây ra viêm nhiễm. Bao quy đầu không tuột xuống được thường là do nam giới mắc phải chứng hẹp hoặc dài bao quy đầu. Tình trạng này khiến nam giới gặp nhiều khó khăn khi vệ sinh dương vật, làm tăng nguy cơ viêm nhiễm, ảnh hưởng đến đời sống tình dục và khả năng sinh sản sau này. Do vậy, để tránh những biến chứng nguy hiểm này thì nam giới nên tiến hành lột bao quy đầu càng sớm càng tốt.

Cách lột bao quy đầu hiệu quả


Lột bao quy đầu là biện pháp can thiệp không cần dao kéo, không cần phẫu thuật và nam giới có thể thực hiện ngay tại nhà. Dưới đây là cách lột bao quy đầu hiệu quả mà nam giới nên tham khảo.

Cách 1: Lột bao quy đầu bằng tay


Mỗi ngày bạn dùng tay để kéo căng lớp da bao quy đầu từ 2 – 3 lần/ngày đối với người lớn và 4 – 5 lần/ngày đối với trẻ nhỏ để lớp da quy đầu dần dần giãn ra và tự động tuột xuống. Trước khi tiến hành kéo căng bao quy đầu, nam giới hay các bậc phụ huynh nên vệ sinh tay và cơ quan sinh dục sạch sẽ để tránh gây ra viêm nhiễm. Bên cạnh đó, khi thực hiện lột bao quy đầu bạn nên thực hiện thật nhẹ nhàng, cần thận để tránh làm rách và tổn thương bao quy đầu, đặc biệt đối với những trẻ nhỏ.

Bạn nên thực hiện cách này liên tục trong vòng 1 – 2 tháng đến khi nào bao quy đầu có thể dễ dàng tuột xuống mà không gây tổn thương hoặc sang chấn ở bao quy đầu.
Cách lột bao quy đầu hiệu quả

Cách 2: Lột bao quy đầu bằng cách dùng thuốc bôi


Ngoài ra, nam giới cũng có thể dùng các loại thuốc bôi mà trong thành phần của nó có chứa corticosteroid để bôi vào phần trong và ngoài của bao quy đầu sau đó tiến hành kéo da bao quy đầu lên xuống nhẹ nhàng trong vài lần. Bạn dùng thuốc bôi lên vùng bao quy đầu 2 – 3 lần mỗi ngày và thực hiện liên tục trong vòng 4 – 6 tuần thì lớp da này sẽ dần dần dãn rộng ra và tự tuột xuống.

Nếu bạn đã thực hiện cả hai phương pháp trên mà bao quy đầu bị phồng lên và không thể tự tuột xuống thì nam giới cần đến ngay bệnh viện hoặc các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín để được các khám và điều trị kịp thời. Nam giới tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về tự nong bao quy đầu bởi việc này có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn như dị ứng hoặc thậm chí là sốc thuốc.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám đa khoa Thái Hà về Cách lột bao quy đầu hiệu quả. Nếu bạn đang quan tâm hoặc muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này xin vui lòng gọi đến số 01665 115 116 – 01665 116 117 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

2 Responses to "Cách lột bao quy đầu hiệu quả"

  1. Để lột bao quy đầu không bị viêm nhiễm, Nam giới cần có cách lột bao quy đầu an toàn không đau. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây: http://namkhoa212.com/lot-bao-quy-dau-cach-lot-bao-quy-dau-an-toan-12WEFAWA.html

    Trả lờiXóa